TẢI AUTOCAD 2020 FULL KÈM HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

Phần mềm AutoCAD 2020 có một giao diện hoàn toàn mới. Việc đăng ký phần mềm AutoCAD 2020 bây giờ bạn đã được cấp quyền truy cập phần mềm AutoCAD Web và phần mềm AutoCAD Mobile miễn phí. Nó được biết đến là phần mềm ứng dụng soạn thảo 2-D, 3-D dùng trong kiến trúc, xây dựng.
Tải AutoCAD 2020 có khả năng hoạt động với các giải pháp lưu trữ dựa trên đám mây cũng như OneDrive, do vậy nó sẽ không quá khó với người dùng.

CÁC TÍNH NĂNG CỦA phần mềm AutoCAD 2020

GIAO DIỆN MỚI, CẢM NHẬN TỐT HƠN

Nhanh chóng nhận thấy ở phần mềm AutoCAD điều tạo ra sự khác biệt không thể tìm thấy ở các phiên bản cũ đó là giao diện mới.
Điều mà hầu hết người dùng có thể sẽ nhận thấy đầu tiên khi tải phần mềm AutoCAD 2020 là giao diện mới của nó. Hãy chăm chú vào màn hình, khi bạn bắt đầu chương trình, Chủ đề tối Dark có nền màu xanh trông hiện sẽ khiến bạn khi quan sát cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều. Các biểu tượng tất nhiên sắc nét và nổi bật hơn.
Tổng quan giao diện của phần mềm AutoCAD đã được cải thiện, và điều này đem lại cho người dùng cảm thấy thú vị khi lưu bản vẽ nhanh chóng.

Quảng cáo

CÔNG CỤ ĐO LƯỜNG MỚI

Các công cụ đo lường của phần mềm AutoCAD 2020 có các chế độ nhanh, công cụ Đo trong ruy-băng, di chuyển con trỏ giữa các đối tượng trong bản vẽ. Khi bạn thực hiện vẽ, công cụ này sẽ hiển thị kích thước, khoảng cách và góc một cách tự động mà không quá phức tạp.
phần mềm AutoCAD hiển thị các phép đo qua con trỏ, cả trong và ngoài hình học. Bằng việc di chuyển con trỏ, người dùng có thể sử dụng công cụ đo trực tiếp của phần mềm này.

SO SÁNH DWG

Trên phần mềm AutoCAD 2019, phần mềm AutoCAD cũng đã giới thiệu công cụ so sánh DWG nhưng điểm yếu của công cụ ở phiên bản này lại so sánh các bản vẽ trên một tab vẽ tạm thời, do đó người dùng không thể chú thích sự khác biệt giữa hai bản vẽ.
Tại sao nói tính năng so sánh ở phiên bản phần mềm AutoCAD 2020 này tốt hơn? Đó là bởi vì phần mềm AutoCAD nâng cao tính năngso sánh DWG, người dùng sẽ thấy đơn giản hơn rất nhiều khi so sánh bản vẽ hiện tại với bản vẽ được so sánh khác. Và tất nhiên bạn có thể sử dụng tùy chọn mong muốn để thay đổi bản vẽ hiện tại theo ý thích của mình. Như vậy, những nâng cao đối với công cụ so sánh DWG sẽ tạo cho bạn cách nhìn khác biệt dễ hơn đối với các bản vẽ.

CẢI THIỆN VIỆC CHÈN KHỐI

Tải phần mềm AutoCAD đã có một giao diện cải thiện, tốc độ của hiệu suất, nhưng phần mềm AutoCAD khiến người dùng nhất là những người đam mê kiến trúc, thiết kế, họ sẽ cảm thấy thích thú bởi tính năng mới của ứng dụng phần mềm này, đó là việc chèn khối. Đây là phương pháp mới cuả phần mềm AutoCAD, nó tạo nên cách nhìn trực quan về bản vẽ.
Các phương thức mà phần mềm AutoCAD sử dụng để chèn khối đó là: DesignCenter, Bảng công cụ và lệnh chèn.

Mạnh mẽ nhất của sự thay đổi vẫn là việc thay thế hộp thoại Chèn cũ. Thật sự xứng đáng khi tải AutoCAD 2020 giới thiệu bảng khối để thay thế hộp thoại nói trên và đánh dấu sự khởi đầu thuận lợi cho phiên bản mới này. Nó giúp người dùng tự do chèn bất kỳ khối nào ở bất cứ địa điểm nào, góc xoay, tỉ lệ – tất cả đều cực kỳ đơn giản.
Nếu bạn chú ý, nếu mở rộng công cụ Chèn trong ruy-băng, thao tác này không chỉ hiện thị bộ sưu tập Khối mà còn cho phép bạn nhấp vào Khối bạn muốn hay Khối gần đây từ các công cụ Bản vẽ khác.

DỌN DẸP TRỰC QUAN

Lệnh Purge cũng đã được thiết kế lại để dọn dẹp bản vẽ dễ dàng hơn. Mặc dù các tùy chọn vẫn gần giống như trước đây, sự xuất hiện và tổ chức của hộp thoại Purge hoàn toàn mới và cung cấp phản hồi tốt hơn nhiều. Ví dụ: bây giờ bạn có thể xem các mục có thể xóa và không thể xóa được, với khu vực xem trước có thể thay đổi kích thước. Các hộp kiểm cung cấp một cách tốt hơn để chọn các mục có thể xóa theo danh mục cũng như các mục riêng lẻ. Bây giờ bạn cũng có thể xóa hình học có độ dài bằng không mà không cần xóa các đối tượng văn bản trống.

HỘP THOẠI PURGE

Việc cập nhật “Hộp thoại Purge” khi tải Autocad 2020 đã giúp người dùng loại các mục không cần đến hoặc không quan trọng. Sự cải thiện rõ ràng nhất ở phiên bản này đó là sự hiển thị các mục không loại bỏ được qua một cú đúp chuột. Nhưng sau đó bạn lại có thể xem các chú giải vì sao các mục lại không thể loại bỏ.

CẤU HÌNH MÁY TÍNH CÀI ĐẶT AUTOCAD 2020

- Bộ xử lý: Tạm ổn: Bộ xử lý 2.5 – 2.9 GHz. Khuyến nghị: Bộ xử lý 3+ GHz
- RAM: Tối thiểu 8 GB, nên sử dụng 16 GB
- Độ phân giải màn hình: 1920 x 1080 hoặc cao hơn.
- Card màn hình: GPU tối thiểu 1 GB, nên sử dụng GPU 4 GB để có trải nghiệm mượt mà.
- Ổ đĩa trống tối thiểu 6 GB.
- Máy tính có hỗ trợ .NET Framework phiên bản 4.7 trở lên.

TẢI AutoCAD 2020 FULL LINK NHANH (1 lick)

Tải AutoCAD 2020 full: Link Google Drive --- Link server Fshare
Tải AutoCAD các phiên bản khác tại: https://nxtutorial.com/download-autocad-full

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT phần mềm AutoCAD 2020

Lưu ý tắt Windows Defender và phần mềm diệt virus(nếu có) trước khi cài đặt.

BƯỚC 1: GIẢI NÉN FILE TẢI VỀ
Để cài phần mềm AutoCAD 2020, bạn cần tải file bên dưới về và giải nén theo link trên.

BƯỚC 2: CÀI ĐẶT VÀ KÍCH HOẠT
Lưu ý tạm thời tắt mạng internet trước khi cài đặt nhé.

Nhấp thông tin kích hoạt như hình bên dưới
Serial Number: 666-69696969
Product Key: 001L1
.

--------------

AUTOCAD BẢN QUYỀN CHO DOANH NGHIỆP

Phần mềm AutoCAD bản quyền tốt nhất  |  Nhận báo giá phần mềm AutoCAD
 

Quý khách cần tư vấn mua phần mềm AutoCAD cho Doanh nghiệp vui lòng liên hệ +84 968 023 855. Hoặc gửi email tới sales@4ctech.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.