Cách Crack win 10 dưới đây mà mình chia sẻ hầu hết phù hợp với mọi phiên bản trên Windows 10, vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng. Nó có thể Crack Win 10 Pro 64bit & 32bit vĩnh viễn không tì vết. Với sức mạnh của công cụ kích hoạt bản quyền này, nó có thể kích hoạt cả phiên bản Windows 10 mới nhất như Win 10 1709, Win 10 1809, Win 10 1903 hiệu quả.

Crack Win 10 bằng CMD

Crack win 10 kỹ thuật số là phương pháp tận dụng cách nâng cấp từ win 7 và win 8/8.1 có bản quyền đã kích hoạt trước đó lên win 10 sẽ được cấp giấy phép kỹ thuật số, và giấy phép này là hoàn toàn hợp lệ. Đây là phương pháp Crack windows 10 mới nhất 2019 và 2020 hiện nay. Sau khi sử dụng phương pháp này, máy của bạn sẽ thoải mái trong việc update của windows.

Quảng cáo

Link Tải File Kích Hoạt CMD dùng để Crack win 10

Dưới đây là phần link tải download file kích hoạt Windows nhanh nhất. Bạn có thể tải bất kỳ link nào, chỉ cần tải 1 trong 2 link thôi là được nhé.

Link tải file và hướng dẫn 10MB (link driver sạch): https://drive.google.com/file/download-cmd

Cách thực hiện

Bước 1: Tải file kích hoạt và giải nén. Vào thư mục vừa giải nén bằng winrar, nhấn chuột phải vào file “Activate AIO Tools…” chọn Run as administrator



Bước 2: Khi giao diện hiện ra như hình, các bạn nhấn phím O nhé.



Bước 3: Để kích hoạt Windows 10 các bạn nhấn phím số 1



Bước 4: Các bạn nhấn phím T để tiếp tục quá trình kích hoạt



Bước 5: Đợi cho phần mềm Crack win 10 kích hoạt thành công. Sau đó nhấn phím bất kỳ để thoát ra ngoài.

Nó sẽ hiện ra kết quả là Thời gian sử dụng còn lại là: 180 ngày. Nhưng đừng lo lắng nhé, mình đảm bảo là vĩnh viễn. Vì khi hết 180 ngày, nó tiếp tục tự động kích hoạt thêm thời gian sử dụng cho các bạn.

Đôi nét về win 10 bạn nên biết

Windows 10 là một hệ điều hành của Microsoft Windows dành cho các loại máy tính cá nhân và máy trạm, là một phần của họ hệ điều hành Windows NT. Hệ điều hành này được giới thiệu vào 30 tháng 9 năm 2014 trong chương trình Build 2014 và đã được phát hành chính thức vào ngày 29 tháng 7 năm 2015.

Giao diện trên Windows 10 là sự kết hợp giữa Windows 8.1 và Windows 7. Không giống như các phiên bản trước của Windows, Microsoft đã gắn nhãn Windows 10 là một "Service (dịch vụ)", được nhận cập nhật những tính năng, sửa lỗi liên tục; các thiết bị chạy Windows 10 trong môi trường doanh nghiệp có thể nhận được các cập nhật này với tốc độ chậm hơn hoặc sử dụng các mốc hỗ trợ dài hạn (LTS), tuy nhiên với đối tượng thuộc dạng LTS chỉ được nhận các bản cập nhật quan trọng, chẳng hạn như các bản vá bảo mật, cũng như hỗ trợ trong suốt vòng đời 5 năm.

Quảng cáo

Các máy chạy Windows 7, Windows 8 và Windows 8.1 sẽ được nâng cấp trực tiếp lên Windows 10 qua Windows Update trong vòng 1 năm kể từ ngày phát hành bản đầu tiên (RTM).

Windows 10 nhận được hầu hết các nhận xét tích cực khi phát hành ban đầu vào tháng 7 năm 2015; các nhà phê bình đã ca ngợi quyết định của Microsoft về việc cung cấp một giao diện định hướng cho máy tính để bàn phù hợp với các phiên bản trước của Windows, tương phản với cách tiếp cận hướng máy tính bảng của Windows 8, mặc dù chế độ giao diện người dùng cảm ứng của Windows 10 đã bị gác lại.

Các nhà đánh giá cũng ca ngợi những cải tiến cho phần mềm đi kèm của Windows 10 so với Windows 8.1, tích hợp Xbox Live, cũng như chức năng và khả năng của trợ lý ảo cá nhân Cortana, đặc biệt là việc thay thế Internet Explorer bằng Microsoft Edge.

Tuy nhiên, giới truyền thông đã chỉ ra những thay đổi theo chiều hướng độc quyền đối với các hành vi của hệ điều hành, bao gồm cài đặt bản cập nhật bắt buộc (người dùng bị ép cập nhật, và việc tắt cập nhật hoặc hoãn cập nhật quả là một việc khó khăn đối với đa số người dùng thông thường), mối quan tâm về vấn đề quyền riêng tư đối với việc thu thập dữ liệu của hệ điều hành cho Microsoft và các đối tác, các thủ thuật giống như phần mềm quảng cáo được sử dụng để thúc đẩy hệ điều hành phát hành.