Phần mềm SolidWorks 2023 tính năng mới

Một trong những truyền thống lâu đời tại sự kiện 3DEXPERIENCE World do hãng Dassault Systemes tổ chức hàng năm là phần TECHNOLOGY PREVIEW, đây là nội dung để hãng giới thiệu một số tính năng mới dự kiến sẽ ra mắt trong phiên bản tiếp theo. Đối với sự kiện 3DEXPERIENCE World 2020, hãng đã gửi đến người dùng một số tính năng mới dự kiến sẽ ra mắt trong phiên bản SOLIDWORKS 2023, nhằm ghi nhận những đánh giá từ người dùng về tính ứng dụng và hiệu quả của chúng.

Trước tiên, thông tin về tính năng cũng như bảng giá của các gói module SolidWorks bản quyền mới nhất 2023 cho Doanh nghiệp. Bấm vào nút bên dưới để bắt đầu

Quảng cáo


Hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển những tính năng này, đồng thời cũng bổ sung một số tính năng khác khi ra mắt phiên bản mới vào cuối năm. Trong bài viết này, tôi sẽ liệt kê một số tính năng mà hãng đã giới thiệu trong sự kiện 3DEXPERIENCE World 2020, cùng xem nội dung bên dưới để biết đó là những tính năng nào nhé.

Xem thêm: Bảng giá phần mềm solidworks 2023


SHEET METAL CURVED EDGE FLANGE
Lệnh Edge Flange trong Sheet Metal sẽ thực hiện được trên các cạnh tiếp tuyến. Các cạnh tiếp tuyến làm tham chiếu cho lệnh Edge Flange có thể được tạo ra từ các lệnh Edge Flange, Swept, hoặc Edge Flange.

SILHOUETTE DEFEATURE
Chức năng này sẽ được mở rộng để có thể lưu lại như một cấu hình dạng Derived Configuration ngay trong bản lắp đó.

USER EXPERIENCE
Thẻ Appearances trong bản quyền SOLIDWORKS 2021 sẽ chứa bộ màu sắc từ một ứng dụng khác, cho phép người dùng chọn màu sắc bên ngoài ngay trong Thẻ Appearances của phần mềm SOLIDWORKS 2021. Sau khi chọn màu sắc, bảng Appearance Properties sẽ xuất hiện các thuộc tính màu sắc và mô hình được cập nhật ngay lập tức.

Xem thêm: Đại lý Solidworks bản quyền tại Việt Nam


SIMULATION
Kết quả phân tích chính xác hơn khi sử dụng lưới phù hợp tại những vị trí chi tiết liên kết cứng
Cải tiến các biên dạng lưới cong giúp chia lưới nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo kết quả chính xác.

DRAWING – DETAILING MODE
Các cải tiến đối với Detailing Mode cho phép tạo, chỉnh sửa nhanh các kích thước trong bản vẽ. Detail, Break và Crop Views có thể được tạo, chỉnh sửa, di chuyển, thêm kích thước và chú thích. Cuối cùng, Hole Callout có thể áp dụng cho cả lỗ được tạo bằng lệnh Hole Wizard và Extruded cut.

F1 2021 formula one car 11 | thejudge13


Mời các bạn xem thêm nội dung liên quan dưới đây:

Báo giá SolidWorks bản quyền từ đại lý

Luật xử phạt khi vi phạm bản quyền phần mềm Solidworks

Đại lý Solidworks bản quyền tại Việt Nam

Bảng giá phần mềm solidworks 2023

Giá mua phần mềm SolidWorks bản quyền ở đâu

Giá mua bản quyền solidworks 2023

Mua solidworks bản quyền