solidworks-header • TPM

SolidWorks bản quyền tốt nhất cho Doanh nghiệp

Tối ưu hóa thiết kế SolidWorks Simulation
Thử nghiệm sản phẩm là bước cực kỳ quan trọng để đảm bảo độ tin cậy của sản phẩm. Thông thường bạn cần một vài thử nghiệm trên các mẫu vật lý để tìm ra được phương án thiết kế tốt nhất. Tuy nhiên, khi các sản phẩm trở nên phức tạp hơn, chi phí và thời gian cần thiết để kiểm tra trên các nguyên mẫu vật lý cũng tăng lên. Một giải pháp được sử dụng để thay thế một phần quá trình thử nghiệm vật lý là kết hợp với phân tích phần tử hữu hạn (FEA). FEA đã tạo cơ hội thử nghiệm sản phẩm với các yêu cầu như thực tế ngay trong phần mềm SOLIDWORKS, giúp giảm chi phí cho các nguyên mẫu vật lý và tăng tốc độ phát triển sản phẩm.

Quảng cáo

Trước đây, FEA được thực hiện trong giai đoạn sau của quy trình thiết kế. Nhưng giờ đây SOLIDWORKS Simulation đã tối ưu hóa quá trình này bằng cách cho phép việc phân tích thiết kế được thực hiện song song với quá trình thiết kế sản phẩm.

Xem thêm: Báo giá SolidWorks bản quyền từ đại lý

SOLIDWORKS Simulation được tích hợp hoàn toàn vào SOLIDWORKS, cung cấp cho bạn các công cụ hiệu quả để kiểm tra thiết kế ngay từ ban đầu và dự đoán khả năng làm việc của sản phẩm. Quan trọng hơn, SOLIDWORKS Simulation giúp trả lời các câu hỏi như thiết kế nào là tốt nhất?
Lấy chi tiết bên dưới làm ví dụ. Chúng ta có thể tạo ra một vài phương án thiết kế, nhưng phương án nào là tốt nhất và tại sao?

Yêu cầu cơ bản là chịu được tải 300lbs trong mỗi lần quay.


Phân tích tĩnh tuyến tính cho chúng ta thấy cả ba thiết kế đều đạt yêu cầu về ứng suất và độ võng.

Xem thêm: Bảng giá phần mềm solidworks 2021


Bạn cần kiểm tra độ bền của chi tiết trong một thời gian dài sử dụng? Sử dụng nhiều lần có thể khiến chi tiết yếu dần theo thời gian và cuối cùng bị hư hỏng.

Tăng độ dày chắc chắn có thể tăng độ bền nhưng cũng tăng chi phí sản xuất và trọng lượng, tuy nhiên đây là điều mà các nhà sản xuất muốn tránh cho các bộ phận trên xe đạp. Để có thể kiểm tra được chi tiết của bạn sẽ làm việc được bao lâu khi sử dụng chúng liên tục, chúng ta phải thực hiện một bài phân tích mỏi. Từ kết quả phân tích giúp chúng ta lựa chọn được phương án thiết kế tốt nhất!

Bằng cách cung cấp các kỹ thuật phân tích đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả, SOLIDWORKS Simulation có thể giúp kỹ sư tối ưu hóa sản phẩm và cho phép cắt giảm chi phí tạo mẫu vật lý, tạo ra các sản phẩm tốt hơn và an toàn hơn trong khi tiết kiệm thời gian và chi phí phát triển sản phẩm.

Xem thêm:

Báo giá SolidWorks bản quyền từ đại lý

Luật xử phạt khi vi phạm bản quyền phần mềm Solidworks

Đại lý Solidworks bản quyền tại Việt Nam

Bảng giá phần mềm solidworks 2021

Giá mua phần mềm SolidWorks bản quyền ở đâu

Giá mua bản quyền solidworks 2021

Mua solidworks bản quyền


Quảng cáo