Lỗi kích hoạt license bản quyền dạng SolidWorks Standalone

Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu bốn lỗi kích hoạt phổ biến nhất khi sử dụng License Standalone.

Kích hoạt License SolidWorks Standalone
Máy tính của bạn kết nối với bản quyền SOLIDWORKS Activation manager khi kích hoạt và hủy kích hoạt License SOLIDWORKS.
Activation Manager đăng ký trên máy tính vì hai lý do:

1. Để đảm bảo rằng không ai sử dụng License của bạn.
2. Để giúp xác định và khắc phục sự cố dễ dàng hơn nếu xảy ra sự cố kích hoạt.

Trong hầu hết các trường hợp, việc kích hoạt diễn ra khá dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ nhận được một vài thông báo lỗi.

Quảng cáo

Khi thấy thông báo lỗi kích hoạt hiện lên, điều quan trọng là bạn phải đọc kỹ nội dung trong thông báo hoặc chụp ảnh màn hình.
Nếu làm điều này, việc xác định vấn đề sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều trong trường hợp bạn cần liên hệ với đại lý ủy quyền (VAR) của hãng SOLIDWORKS để hỗ trợ khắc phục.

Xem thêm: Đại lý Solidworks bản quyền tại Việt Nam


Bốn thông báo lỗi thường gặp khi cài đặt
Khi kích hoạt License SOLIDWORKS, có thể bạn sẽ gặp nhiều lỗi khác nhau. Trong phần bên dưới, tôi sẽ liệt kê bốn lỗi phổ biến nhất khi kích hoạt hoặc hủy kích hoạt License SOLIDWORKS cũng như cách khắc phục các lỗi này.



1. Vượt quá số lượng kích hoạt

Đây là lỗi phổ biến nhất. Lỗi này thường gặp khi bạn muốn cài đặt và kích hoạt License trên máy tính mới nhưng bạn chưa hủy kích hoạt trên máy tính cũ đang sử dụng License. Để khắc phục điều này, hãy khởi động SOLIDWORKS trên máy cũ, truy cập vào Help -> Deactivate License, và làm theo các hướng dẫn trên màn hình.

Nếu bạn không chắc chắn License đang sử dụng trên máy tính nào, vui lòng liên hệ với đại lý cung cấp License để có thể giúp bạn xử lý vấn đề này. Nếu máy tính cũ của bạn bị hỏng và bạn không có cách nào để mở SOLIDWORKS, bạn cũng nên liên hệ với đại lý của mình và họ sẽ giúp bạn hủy kích hoạt trên máy tính cũ. Nhờ đại lý hủy kích hoạt License chỉ nên được thực hiện như là phương án cuối cùng, vì sau này bạn sẽ không thể kích hoạt License trên máy tính được nữa. Điều này dẫn chúng ta đến thông báo lỗi tiếp theo được đề cập ở phần bên dưới.

2. Máy tính đã bị vô hiệu hóa

Nếu hãng SOLIDWORKS vô hiệu hóa License của bạn theo cách thủ công, thông báo lỗi này sẽ xuất hiện.

Xem thêm: Giá mua bản quyền solidworks 2023


3. Đã vượt quá số lần hủy kích hoạt

Thông báo lỗi này có nghĩa là bạn đã vượt quá số lần chuyển License và nó thường xuất hiện khi hủy kích hoạt License. Số lượng hủy kích hoạt mặc định đối với dạng Standalone là 999 lần. Nếu bạn nhận được thông báo lỗi này, vui lòng liên hệ với đại lý của bạn vì họ cần liên hệ với hãng SOLIDWORKS để tăng số lần chuyển.

4. Vô hiệu hóa phiên bản cũ hơn

Thông báo này xuất hiện khi bạn cố gắng hủy kích hoạt License SOLIDWORKS của bạn. Nếu bạn đã cài đặt hai phiên bản SOLIDWORKS, trước tiên bạn phải hủy kích hoạt phiên bản mới nhất.

Online License
Nếu bạn muốn sử dụng một License cho nhiều máy tính khác nhau, bạn có thể chuyển sang gói Online License đã được giới thiệu vào năm 2018.
Để biết thêm thông tin License SOLIDWORKS, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Quảng cáo


Xem thêm:

Báo giá SolidWorks bản quyền từ đại lý

Luật xử phạt khi vi phạm bản quyền phần mềm Solidworks

Đại lý Solidworks bản quyền tại Việt Nam

Bảng giá phần mềm solidworks 2023

Giá mua phần mềm SolidWorks bản quyền ở đâu

Giá mua bản quyền solidworks 2023

Mua solidworks bản quyền