Giá mua bản quyền SolidWorks cho Doanh nghiệp


Sử dụng chữ hoa cho kích thước & chú thích trong bản vẽ
Kể từ khi phát hành phiên bản 2014, SOLIDWORKS bản quyền đã có khả năng tự động viết hoa tất cả văn bản trong ghi chú. Năm 2018, chức năng này đã được mở rộng để viết hoa cho các mục trong bảng kê vật tư. Hiện tại, bản quyền phần mềm SOLIDWORKS 2021 cung cấp khả năng viết hoa cho kích thước và cả chú thích lỗ của lệnh Hole Callouts. Bấm nhận báo giá SolidWorks bản quyền tốt nhất từ Đại lý uy tín chính hãng.

Quảng cáo

Người dùng có thể thiết lập chế độ tự động viết hoa cho tất cả văn bản trong kích thước và chú thích lỗ bằng cách cài đặt trong Document Properties. Chọn Tools -> Options -> Document Properties -> Drafting Standards -> chọn All Uppercase for dimensions and hole callouts trong phần Uppercase.

Xem thêm: Bảng giá phần mềm solidworks 2023


Người dùng cũng có thể chỉnh sửa cài đặt chữ hoa trong Property Manager khi sử dụng lệnh Dimension hay Hole callout, cho phép chúng ta tùy chỉnh cho từng trường hợp, và nhu cầu cụ thể. Bên dưới mục Dimension Text field, tùy chọn All uppercase đã được thêm vào để quản lý tính năng viết hoa văn bản ngay trong kích thước này. Trong các hình ảnh bên dưới, chúng ta có thể thấy tính năng All uppercase được sử dụng cho kích thước bo cạnh nhưng không bật cho chú thích lỗ.



Hy vọng bài viết này sẽ giúp người dùng hiểu rõ hơn về những tính năng mới trong phần mềm bản quyền SOLIDWORKS 2021 đồng thời làm việc hiệu quả hơn.


Xem thêm:

Báo giá SolidWorks bản quyền từ đại lý

Luật xử phạt khi vi phạm bản quyền phần mềm Solidworks

Đại lý Solidworks bản quyền tại Việt Nam

Bảng giá phần mềm solidworks 2023

Giá mua phần mềm SolidWorks bản quyền ở đâu

Giá mua bản quyền solidworks 2023

Mua solidworks bản quyền