Giá bán phần mềm SolidWorks cho Doanh nghiệp

Quick Mates
Thanh công cụ Quick Mates đã được giới thiệu trong phần mềm SOLIDWORKS 2014. Khi bạn giữ phím Control và chọn hai đối tượng hình học trở lên, khi thả phím Control, thanh công cụ Quick Mates sẽ xuất hiện ở ngay con trỏ chuột. Nó cung cấp một phương tiện để nhanh chóng lựa chọn điều kiện ràng buộc giữa các chi tiết ngay trong vùng đồ họa của môi trường lắp ráp.

Quảng cáo


SOLIDWORKS bản quyền 2023 đã mở rộng công cụ này bằng cách thêm vào các ràng buộc thông dụng. Chúng ta sẽ tìm hiểu điều này bằng cách sử dụng ví dụ bên dưới. 
Đối với bản quyền SOLIDWORKS 2019 trở về trước, khi bạn muốn tạo ra một Slot Mate, bạn phải vào trực tiếp lệnh Mate Slot, sau đó lựa chọn các Option muốn sử dụng trong thẻ Properties Manager. Đối với phần mềm SOLIDWORKS 2021 bản quyền, tất cả các tùy chọn của Slot Mate sẽ hiển thị ở vùng đồ họa, ngay tại vị trí con trỏ chuột.

Xem thêm: Báo giá SolidWorks bản quyền từ đại lý


Ở hình dưới, khi lắp chi tiết “screw“ và “washer“ lại với nhau, nếu muốn sử dụng chế độ Profile Center Mate, chúng ta có thể chọn từ công cụ Quick Mates và lựa chọn Flip Alignment trực tiếp tại vùng đồ họa.

Giống như Slot Mate, các tùy chọn cho Width Mate trong những phiên bản SOLIDWORKS bản quyền trước chỉ thực hiện được trong thẻ Properties Manager. Bây giờ dễ dàng chọn tại vùng đồ họa nơi người dùng muốn sử dụng kết hợp với Flip Alignment.


Các ràng buộc giới hạn kích thước cũng được thêm vào thanh công cụ Quick Mates. Cả hai lệnh Limit Distance và Limit Angle đều có sẵn trong Quick Mates để nhanh chóng định vị các chi tiết trong môi trường lắp ráp. Các giá trị Min và Max được thiết lập ngay tại vùng đồ họa.


Xem thêm:

Đại lý Solidworks bản quyền tại Việt Nam

Luật xử phạt khi vi phạm bản quyền phần mềm Solidworks

Giá mua phần mềm SolidWorks bản quyền ở đâu


Quảng cáo