"Phần mềm Siemens NX bản quyền giá tốt nhất" có lẽ là câu hỏi của rất nhiều anh/chị đặc biệt là các doanh nghiệp đang tìm kiếm mua bản quyền phần mềm NX.

Phần mềm Siemens NX là gì?


Phần mềm Siemens NX (trước đây được gọi là NX Unigraphics) là một gói phần mềm CAD/CAM/CAE được phát triển đầu tiên bởi Unigraphics, nhưng từ năm 2007 thì do Siemens PLM Software phát triển. Siemens NX là một giải pháp tích hợp linh hoạt và mạnh mẽ giúp bạn cung cấp các sản phẩm tốt hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn. NX cung cấp thế hệ tiếp theo của các giải pháp thiết kế, mô phỏng và sản xuất cho phép các công ty nhận ra giá trị của digital twin.

Hỗ trợ mọi khía cạnh phát triển sản phẩm, từ lên ý tưởng, thiết kế kỹ thuật, mô phỏng cho đến sản xuất, NX cung cấp cho bạn một bộ công cụ tích hợp phối hợp chặt chẽ, đảm bảo tính toàn vẹn dữ liệu, ý định thiết kế và hệ thống hóa toàn bộ quá trình. Phiên bản NX mới nhất hiện nay là NX 12, hiện là đối thủ cạnh tranh chính của SOLIDWORKS, CATIA và PTC Creo.

Quảng cáo

Các gói module phần mềm Siemens NX

1. Thiết kế Siemens NX Design (NX CAD)

Giải pháp phát triển sản phẩm mạnh mẽ, linh hoạt và sáng tạo nhất trong ngành, NX for Design có các tính năng, hiệu năng và khả năng giúp bạn đưa sản phẩm ra thị trường nhanh hơn bao giờ hết.

NX for Design được chia thành các gói giải pháp có giá cạnh tranh phù hợp với vai trò, thực tiễn và quy trình phát triển sản phẩm cụ thể. Mỗi gói cung cấp khả năng hoàn chỉnh cho công việc sản xuất ở các mức độ từ thấp đến cao, khách hàng có thể nâng lên gói cao cấp hơn bất cứ lúc nào. Các gói phần mềm Siemens NX CAD bao gồm:
  • NX MACH Designer
  • NX Layout
  • NX MACH 1 Design
  • NX MACH 2 Product Design
  • NX Cool Shape Design
  • NX MACH 3 Product Design
  • NX MACH 3 Industrial Design

2. Lập trình Siemens NX CAM

NX cung cấp một bộ hoàn chỉnh các khả năng lập trình NC chuyên sâu trong một hệ thống CAM đơn lẻ cũng như một bộ phần mềm tích CAD, CAE và PLM được tích hợp đầy đủ dành riêng cho ngành sản xuất . Các ứng dụng này tạo thuận lợi cho việc lập mô hình các bộ phận, thiết kế công cụ và lập trình kiểm tra – tất cả đều dựa trên công nghệ NX đã được chứng minh.

3. Phân tích Siemens NX CAE

Có hai tùy chọn – NX CAE hoặc NX Nastran – có sẵn cho các yêu cầu phân tích sản phẩm của bạn. NX™️ for Simulation sử dụng công cụ mô phỏng hàng đầu thị trường Bộ giải mã Nastran – ban đầu được NASA phát triển – mang lại phân tích phần tử hữu hạn (FEA). Nó giúp giảm bớt sự gián đoạn trong sản xuất và giúp bạn tiết kiệm thời gian phát triển sản phẩm.
  • NX CAE
  • NX Nastran

Chính sách cấp phép phần mềm Siemens NX bản quyền

Siemens NX bản quyền – Siemens PLM Licensing quản lý giấy phép trong network bằng máy chủ cấp phép. Máy chủ cấp phép xử lý yêu cầu cấp phép và phản hồi ứng dụng khách. Nếu có giấy phép chưa sử dụng, nó sẽ được cấp cho máy trạm được phép sử dụng phần mềm. Nếu số giấy phép đã mua đang được sử dụng toàn bộ, máy chủ sẽ thông báo lỗi và không cấp phép.

Siemens PLM Licensing có thể được tổ chức thành năm thành phần chính:
1. License Manager Daemon (lmgrd)
2. Vendor Daemon (ugslmd)
3. License File (splm.lic)
4. Application Program
5. Server Setting

Các loại giấy phép phần mềm Siemens NX bản quyền

Các tệp giấy phép Siemens NX bản quyền do Phần mềm Siemens PLM tạo có thể chỉ định bất kỳ loại giấy phép nào sau đây:
Floating / Concurrent Licenses: Bất cứ ai trên mạng đều có thể sử dụng module được cấp phép, tối đa bằng số giấy phép Siemens NX bản quyền đã mua được chỉ định trong tệp giấy phép.
Node-Locked Licenses: Module Siemens NX bản quyền được cấp phép chỉ có thể được sử dụng trên một máy tính.
Mixed Node-Locked and Floating Licenses: kết hợp Floating Licenses và Node-Locked Licenses trong cùng một tệp giấy phép.



Phần mềm Siemens NX bản quyền giá bao nhiêu?

Giá Siemens NX và các sản phẩm Siemens liên tục thay đổi trong từng thời điểm, phụ thuộc vào tỷ giá với USD, chính sách của hãng và của nhà cung cấp.

Quảng cáo

Mua bản quyền phần mềm Siemens NX ở đâu?


Chắc chắn ở đại lý cấp 1 để đảm bảo uy tín, được hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất và chi phí thấp nhất rồi.
Bạn có thể search trên google hoặc trực tiếp từ website của hãng.

Ps. Hi vọng bài biết này cung cấp cho anh/chị lượng kiến thức hữu ích nhất cho sự hiểu biết cũng như công việc của mình. Cần góp ý vui lòng liên hệ hotline/zalo: 0964.364.135


Phương Anh