Phần mềm ZWCAD là phần mềm của hãng ZWSOFT từ Trung Quốc. được phát triển cạnh tranh trực tiếp với AutoCAD về giao diện và cách làm việc tương tự như AutoCAD và cung cấp dạng license sử dụng vĩnh viễn

GIAO DIỆN HOÀN TOÀN TƯƠNG TỰ NHƯ AUTOCAD

ZWCAD cung cấp giao diện Classic và giao diện Ribbon, Các lệnh tắt có thể thay đổi tương tự như AutoCAD. Với giao diện và tính năng tương tự như AutoCAD nên nếu bạn đang sử dụng AutoCAD thì có thể chuyển sang sử dụng được ngay mà không cần phải học.


Hoàn toàn tương thích và làm việc chung với AutoCAD dưới định dạng tiêu chuẩn DWG

Tính tương thích với AutoCAD là lưu file ở định dạng DWG cho phép bạn mở và làm việc trực tiếp trên các file của AutoCAD, có thể chia sẻ file và làm việc chung với AutoCAD với khách hàng và đồng nghiệp, làm cho công việc thuận tiện hơn.

Tối ưu chi phí

Phần mềm ZwCAD cung cấp license sử dụng vĩnh viễn sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với AutoCAD cung cấp dạng license thuê bao hàng năm. Mua phần mềm Zwcad 1 lần và sử dụng vĩnh viễn, quyết định nâng cấp khi cần, không tốn kém như AutoCAD phải chi ngân sách hàng năm để thuê quyền sử dụng với mức phí cao khiến nhiều công ty gặp khó khăn về ngân sách.




ZWCAD bao gồm 4 gói sản phẩm chính, vui lòng chọn nhận báo giá phần mềm zwcad tốt nhất từ 4ctech dưới đây


ZWCAD Standard (LT)
Phiên bản chỉ bao gồm tính năng thiết kế CAD 2D cơ bản,...



ZWCAD Professional
Bản đầy đủ nhất bao gồm tính năng thiết kế CAD 2D và CAD 3D, và các lệnh thiết kế nâng cao,...



ZWCAD Mechanical
Bản dành riêng cho thiết kế trong lĩnh vực cơ khí bao gồm tính năng của bản ZWCAD Profesional và bộ công thư viện công cụ chuyên dụng dành cho thiết kế cơ khí,..



ZWCAD Architecture
Bản dành riêng cho thiết kế trong lĩnh vực kiến trúc, bao gồm tính năng của ZWCAD Profesional và bộ công thư viện công cụ chuyên dụng dành cho thiết kế kiến trúc,..

ZWCAD cung cấp license dưới hai hình thức là StandaloneNetwork

Standalone license: Là dạng license sử dụng cố định trên từng máy, có nghĩa là mỗi một Key sẽ được cài trên 1 máy, và có thể chuyển đổi sang máy khác trong trương hợp có sự cố hoặc thay thế máy móc.

Network license: Là dạng license có thể chia sẻ quyền sử dụng cho nhiều máy tính khác nhau nhưng không cùng một thời điểm thông qua license server.

Phần mềm ZWCAD gọn nhẹ và có đầy đủ những tính năng thiết kế 2D&3D và hoàn toàn giống AutoCAD, không yêu cầu máy tính cấu hình cao như AutoCAD. Những điểm hạn chế về tính năng của ZWCAD đa phần không rơi vào yêu cầu công việc ở hầu hết các công ty và sự thiếu sót về thư viện có thể được bù đắp bằng chính thư viện của AutoCAD. Chính vì vậy, nó hoàn toàn có thể thay thế cho AutoCAD trong các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ.

Ngoài ZWCAD, 4ctech còn cung cấp thêm giải pháp phần mềm thay thế cho AutoCAD là phần mềm progeCAD. ProgeCAD với giao diện, tính năng và cách sử dụng cũng hoàn toàn tương tự như AutoCAD và cung cấp license sử dụng vĩnh viễn với chi phí cực thấp nhằm giải quyết khó khăn của các doanh nghiệp đang phải chi ngân sách quá cao mỗi năm để mua AutoCAD sử dụng thuê bao trong thời gian ngắn hạn

Phần mềm progeCAD - Giải pháp thay thế AutoCAD toàn diện
Mua 1 lần và sử dụng vĩnh viễn, không có phí hàng năm, nâng cấp là tùy chọn
Chí phí mua progeCAD sử dụng vĩnh viễn cực thấp chỉ bằng 1/3 của ZWCAD


Quý khách cần tư vấn mua zwcad hoặc mua progecad vui lòng liên hệ +84(0) 968 023 855.
Hoặc gửi email tới sales@4ctech.vn để được hỗ trợ nhanh nhất.